Chính sách bảo mật

logo_icivi

Công ty TNHH Công nghệ ICIVI (sau đây gọi là “ICIVI”, “chúng tôi”, hoặc “công ty”) cam kết bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Chính sách quyền riêng tư này giải thích cách chúng tôi thu thập, sử dụng và chia sẻ thông tin cá nhân của bạn khi bạn sử dụng ứng dụng và dịch vụ của Muha.


Công ty TNHH Công nghệ ICIVI cam kết bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng bạn tin tưởng chúng tôi với thông tin cá nhân của mình, và chúng tôi có trách nhiệm bảo vệ thông tin đó.


Chính sách bảo mật này giải thích cách chúng tôi thu thập, sử dụng và bảo vệ thông tin cá nhân của bạn. Khi bạn sử dụng dịch vụ ICIVI của ICIVI, bạn đã biết rõ và đồng ý với việc thu thập và sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý dữ liệu cá nhân thông tin của bạn theo Chính sách bảo mật này.


1. Mục đích và phạm vi thu thập


1.1 Mục đích thu thập thông tin:


Ứng dụng ICIVI thu thập thông tin khách hàng để điều chỉnh các nội dung thông tin về hàng hóa mà người dùng đăng tải, sao cho phù hợp với bố cục và nội dung của Ứng dụng; thông báo đến khách hàng về tình trạng xử lý đơn hàng; quản lý thông tin phục vụ cho hoạt động hỗ trợ kỹ thuật và giải quyết tranh chấp khiếu nại (nếu có), và hồi đáp những câu hỏi hay thực hiện các yêu cầu khác của khách hàng.


Ngoài ra, ứng dụng ICIVI thu thập thông tin về vị trí địa lý của người dùng để hỗ trợ việc định vị địa chỉ người dùng với các cửa hàng gần nhất và tối ưu hóa lộ trình giao hàng cho nhân viên bán hàng.


Ứng dụng cũng yêu cầu quyền truy cập vào hình ảnh và video trên thiết bị để hỗ trợ nhân viên sale lưu trữ và chia sẻ ảnh chụp đơn hàng cũng như tài liệu PDF về đơn hàng đã đặt thành công, giúp việc quản lý và xác thực đơn hàng hiệu quả hơn.


1.2 Phạm vi thu thập:


Đối với Người lên đơn hàng: Ứng dụng ICIVI thu thập các thông tin sau: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, email, vị trí địa lý, hình ảnh và video (khi cần thiết cho việc xác thực đơn hàng).


2. Phạm vi sử dụng thông tin


ICIVI sẽ sử dụng những thông tin cá nhân mà Khách hàng cung cấp để thực hiện các công việc sau:



3. Các bên thứ ba được quyền tiếp cận thông tin cá nhân của Khách hàng


Hoạt động kinh doanh của ICIVI không bao gồm việc bán các thông tin của Khách hàng cho bên thứ ba. Ứng dụng ICIVI chỉ cung cấp thông tin Khách hàng cho các bên được liệt kê dưới đây nhằm đảm bảo quyền lợi của Khách hàng theo những cam kết bảo mật của ICIVI:


4. Thời gian lưu trữ thông tin


Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp, thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của ICIVI. Công ty có hệ thống máy chủ có khả năng lưu trữ thông tin khách hàng tối thiểu là 02 năm và tối đa là 10 năm. Trong quá trình hoạt động, công ty có thể nâng cao khả năng lưu trữ thông tin nếu cần thiết.


5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân


6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình


Người dùng có quyền tiếp cận để tự kiểm tra, cập nhật, chỉnh sửa hoặc hủy bỏ các dữ liệu cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản của mình trên ICIVI và chỉnh sửa thông tin cá nhân. Người dùng nhấn chọn Tab “Tài khoản” trên thanh chức năng phía dưới cùng màn hình., sau đó nhấn chọn nút “Thông tin tài khoản”. Tại đây, người dùng tiến hành điều chỉnh và cập nhật thông tin cá nhân hoặc sổ địa chỉ của mình.


7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng


Thông tin cá nhân của người dùng trên ứng dụng ICIVI được cam kết bảo mật theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của người dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của người dùng, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác hoặc thỏa thuận khác. Chúng tôi cam kết rằng:



8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc ngoài phạm vi đã thông báo


Khi người tiêu dùng phát hiện thông tin cá nhân của mình trên ICIVI bị sử dụng sai mục đích hoặc ngoài phạm vi sử dụng đã thông báo, người tiêu dùng có thể khiếu nại theo các cách thức sau:


Thời hạn xử lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng là 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được khiếu nại. Trong mọi trường hợp, ICIVI sẽ đề cao biện pháp thương lượng và hòa giải để đưa ra giải pháp tốt nhất cho cả hai bên.


9. Chính sách truy cập và thu thập thông tin vị trí (Location)


Ứng dụng ICIVI có thể yêu cầu quyền truy cập và thu thập thông tin vị trí của người dùng để cải thiện trải nghiệm sử dụng, đặc biệt hỗ trợ quá trình giao hàng và định vị cửa hàng gần nhất cho nhân viên bán hàng. Cụ thể, ứng dụng sẽ sử dụng thông tin vị trí trong các trường hợp sau:


Thông tin vị trí chỉ được truy cập sau khi nhận được sự đồng ý của người dùng thông qua các yêu cầu cho phép trên thiết bị. Người dùng có thể từ chối cung cấp quyền truy cập vị trí, tuy nhiên điều này có thể ảnh hưởng đến việc sử dụng một số tính năng của ứng dụng.


Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin vị trí và sẽ không chia sẻ thông tin với bên thứ ba mà không có sự đồng ý của người dùng, trừ trường hợp yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.


Bản cập nhật ngày 26/09/2024.

Phiên bản này có hiệu lực từ ngày 26/09/2024.